Kinh nghiệm cho Bạn khi lần đầu chọn mua máy Laser

Để mua máy khắc laser, đòi hỏi bạn cần phải quan tâm đến rất nhiều yếu tố như kiến thức về máy laser, đọc và hiểu được các thông số kỹ thuật mà quan trọng hơn đó là cần xác định được nhu cầu sử dụng của mình. Vậy làm thế nào để mua được máy khắc laser giá rẻ, chất lượng phù hợp nhất? Hãy cùng CNC Thành Long tìm hiểu nhé!



Làm thế nào để mua được máy khắc laser tốt?

Khi chọn mua cần chú ý máy có công suất đủ lớn để phục vụ việc gia công, cắt khắc trên vật liệu bạn đặt ra và cần phải đảm bảo vận hành mạnh mẽ, đủ sức cày với một khối lượng lớn công việc . Để có được điều đó  bạn cần phải cân nhắc kỹ nhu cầu sử dụng, đặc tính vật liệu cần gia công (chất liệu gì, độ dày mỏng ra sao, kích thước thế nào?…), khối lượng cần gia công cũng như kinh phí đầu tư để chọn mua máy cắt khắc laser đem lại hiệu quả tốt nhất.


Nói về giá máy cắt laser, hiện nay thị trường có rất nhiều giá,có thế tim được laser giá rẻ, nhưng vẫn mang đến hiệu quả cao. Mặc khác, có thể có nơi bán laser với giá cao nhưng chưa hẳn sản phẩm cho ra đã tốt. Vì vậy, cách tốt nhất là đến tận nơi test máy, tìm hiểu rõ công ty cung cấp máy ra sao, có đáng tin cậy hay là không.
Một điều bạn cần quan tâm đó là công suất của máy khắc cắt laser. Không phải máy khắc laser càng có công suất cao thì càng tốt. Nếu mua máy có công suất lớn thì hẳn sẽ bị dư thừa, lãng phí nếu bạn chỉ gia công  trên chất liệu mềm, mỏng. Và tất nhiên, nếu sử dụng gia công cho vật liệu cứng, dày…bạn phải cần máy có công suất cao. Chính vì thế mà bạn cần xác định được dòng máy cần mua có công suất bao nhiêu là phù hợp với nhu cầu cắt khắc của mình để đảm bảo máy có đủ công suất để hoạt động ổn định trong thời gian dài mà thành phẩm phải đạt yêu cầu. Điều này sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn chọn chiếc máy hợp lí nhất!

Mua máy khắc laser giá rẻ, chất lượng ở đâu ?



Không chỉ có nhiều dòng máy khắc laser, từ những dòng máy laser mini, máy laser khổ lớn, máy gia công laser phi kim, máy khắc laser kim loại giá rẻ … mà CNC Thành Long còn có những máy móc chuyên cho ngành quảng cáo.
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, sẽ hỗ trợ khách từ A-Z từ việc tìm hiểu nhu cầu của khách ra sao đến lúc chọn máy nào là phù hợp, không lãng phí
CÔNG TY TNHH CNC THÀNH LONG LÀ NƠI CHUYÊN CUNG CẤP MÁY CNC VÀ LASER NHẬP TỪ CÁC HÃNG NỔI TIẾNG NHƯ SANDONG, DUNGGUAN,SIGNKEY,SUDA,...
Địa chỉ 1: 25B/10 , khu phố Đông Nhì , Lái Thiêu, Thuận An , Bình Dương.
Địa chỉ 2: 1E Quốc Lộ 1A, Khu phố 2, P.Đông Hưng Thuận, Q.12, TPHCM

Địa chỉ 3 : 139 Chợ Đường Cái , Đình Dù Văn Lâm Hưng Yên 

Nhân viên bán hàng: 0938 054 233 Ms. Châu - 0938 384 122 Ms. My

Gợi ý chọn mua máy khắc cắt laser cho bạn


Một số dòng máy khắc laser mini nổi bật bạn có thể tham khảo như máy khắc laser 3020, máy khắc laser 6040.


Với các dòng máy khắc khổ lớn thì máy khắc laser 6090, máy cắt khắc laser 1325 và máy laser 1390 là lựa chọn tốt nhất.


Còn khi bạn cần gia công cắt khắc trên Kim loại thì tất nhiên bạn cần mua máy khắc kim loại – máy khắc fiber.




Để yên tâm về chất lượng các dòng máy khắc bạn nên trực tiếp kiểm tra sản phẩm tại các showroom của đơn vị bán máy khắc. Nếu bạn chưa có sự lựa chọn nào, bạn chưa thể đặt niềm tin vào đơn vị bán máy Laser nào trên thị trường thì hãy lựa chọn CNC Thành Long – đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các dòng máy khắc cắt laser trên mọi chất liệu. Hãy liên hệ với CNC Thành Long để được tư vấn tận tình, để quyết định mua máy khắc laser chất lượng nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé!



Địa chỉ 1: 25B/10 , khu phố Đông Nhì , Lái Thiêu, Thuận An , Bình Dương.
Địa chỉ 2: 1E Quốc Lộ 1A, Khu phố 2, P.Đông Hưng Thuận, Q.12, TPHCM
Địa chỉ 3 : 139 Chợ Đường Cái , Đình Dù Văn Lâm Hưng Yên 

Nhân viên bán hàng: 0938 054 233 Ms. Châu - 0938 384 122 Ms. My

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images